RaoVatHaiPhong

Dịch vụ thám tử tư Hải Phòng

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!

Nơi đăng tin: TP Hải Phòng
Theo nhiều chuyên gia tâm lý, hầu hết các vụ ngoại tình đều có những dấu hiệu lạ nhưng không phải người bị phản bội nào cũng nhận ra, thậm chí nhiều người còn lờ đi. Nhưng ngó lơ trước dấu hiệu lạ sẽ làm mọi chuyện xấu hơn và vượt quá tầm kiểm soát của bạn.
‼️ Dưới đây là một số dấu hiệu biểu hiện vợ (chồng) có thể đang nảy sinh tình cảm với người khác. Nếu phát hiện những biểu hiện sau đây thì bạn hãy cẩn thận !
1️⃣ Nói dối: Người ta không thể nào nói thật khi có những quan hệ mờ ám, không trong sáng. Ðương nhiên là những lời nói dối có chuẩn bị kỹ thì bạn khó nhận ra. Nhưng nếu bạn là người nhạy cảm, đôi khi cử chỉ chỉ cần hơi khác lạ, bạn đã đủ nhận thấy.
2️⃣ Thời gian biểu thay đổi: Ðột nhiên chồng bạn có những cuộc họp đột xuất hoặc những người bạn bất ngờ, giờ giấc thay đổi hơi lạ lùng. Anh ấy hay giải thích bằng cách kể lể thằng bạn này thế này, thằng bạn kia thế kia, nhưng chẳng bao giờ bạn biết chính xác về công việc và nhà cửa của những "ông bạn vàng" ấy cả.
3️⃣ Chăm chút đến bề ngoài nhiều hơn: Anh ấy chăm sóc kỹ lưỡng đến bộ quần áo mặc hằng ngày hơn. Cụ thể là muốn các nếp là thẳng thắn hơn và hay than phiền rằng sao quần áo lúc này nhanh bị xuống màu, chật và ngắn, rồi nhân tiện sắm một loạt quần áo mới.
4️⃣ Thay đổi một số thói quen: Hút thuốc nhiều lên hoặc chăm chỉ đi xem phim, thuê phim về nhà xem, thói quen trước nay không hề có. Hay ngồi lẩm nhẩm hát một mình những khúc tình ca, mặt mũi mơ màng và giật mình khi bạn đột nhiên đến gần từ phía sau.
5️⃣ Có trách nhiệm với gia đình hẳn lên: Trước đây anh ấy vẫn hay lười nhác làm những việc bạn giao cho, chẳng hạn: đưa đón con, mua đồ dùng trong nhà...thì nay anh ấy làm nhanh thoăn thoắt, vượt chỉ tiêu để bạn không còn phải phiền trách vànhiếc móc về sự vô trách nhiệm nữa.
6️⃣ Dịu dàng hơn hoặc thô bạo hơn trong cư xử: Có thể anh ấy sẽ dịu dàng hơn, chiều ý bạn hơn. Bạn muốn gì anh ấy cũng cố hoàn thành càng sớm càng tốt. Nhưng cũng có người trở nên bực dọc hơn, thấy bạn làm gì cũng bực. Ðiều này là do yếu tố tâm lý. Với một người biết điều – do lương tâm cắn rứt - anh ta sẽ tỏ ra nhẫn nhịn hơn. Nhưng với người nông cạn, tự nhiên anh ta thấy bạn làm gì cũng kém cỏi, mặc gì cũng xấu xí hơn "người ta".
7️⃣ Ngại có những cuộc nói chuyện thẳng thắn: Hiếm có những buổi hai vợ chồng ngồi bàn chuyện như ngày xưa: về sự chung thủy, về trách nhiệm người chồng, người cha. Nếu bạn đem ra nói gần nói xa, anh ấy thường tìm cách lảng tránh.
8️⃣ Có những mùi khác lạ: Chỉ cần tinh ý, bạn sẽ phát hiện ra những mùi lạ, dấu hiệu khác lạ trên cơ thể anh ấy. Thường là mùi nước hoa, mùi mỹ phẩm phụ nữ, vì mùi này rất dai. Dù anh ấy có tắm hoặc vứt vội quần áo vào máy giặt thì mùi vẫn còn lưu trên người trong vòng vài giờ đồng hồ .
9️⃣ Mệt mỏi hơn hoặc đột nhiên có những "sáng tạo" trong chuyện chăn gối: Trong "chuyện đó", anh ấy trở nên khác thường: nồng nàn hơn, nhiều sáng tạo hơn hoặc trở nên mệt mỏi, nguội lạnh, thoái thác, từ chối đi ngủ cùng bạn, kiếm cớ gì đó để lên giường trước hoặc sau.
</span>          </div>
    <div id= Ngày đăng: 08:35:17 16-07-2022     Lượt xem: 74        
Bảng quảng cáo

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo